MỸ PHẨM LOREAL TỰ TIN SỞ HỮ VẺ ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

Đã là phái đẹp thì đương nhiêu ai cũng thích mình là người xinh đẹp nhất. Sở hữu một thân hình cân đối, làn da mịn màng và gương mặt rạng người là niềm mơ ước của mọi cô nàng. Xinh đẹp không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong mọi hoàn cảnh. Giao tiếp, công việc, cuộc sống và hạnh phúc… Chính vì thế chăm sóc và nuôi dưỡng sắc đẹp sẽ không bao giờ là dư thừa cả. Vậy bạn đã biết cách trang điểm để mình luôn xinh đẹp và cuốn hút chưa? Bạn hãy để mỹ phẩm L’Oreal mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Xem thêm về L’oreal

L’Oreal chính là trương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ pháp. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho phụ nữa, L’Oreal đã không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra hàng loạt sản phẩm làm đẹp, với thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho làn da, yên tâm cho người sử dụng. L’Oreal hứa hặn sẽ chăm sóc và nuôi dưỡng toàn diện cho bạn vẽ đẹp hoàn hảo nhất. Với đa dạng về chuẩn loại như hiện nay thì thật khó để các bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Vậy bạn đã biết cách chọn đúng sản phẩm mình cần chưa?

Sự đa dạng của mỹ phẩm L’Oreal

– Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, cho nên việc chọn lựa mỹ phẩm của các bạn nữ cũng được khắt khe hơn. Chính vì thế khi nhắc đến mỹ phẩm trang điểm L’Oreal thì không thể kể hệt được. Nào là

  • Kem dưỡng
  • Kem nền
  • Phấn nước
  • Son môi
  • Mascara
  • Kẻ mắt
  • Dầu gội
  • Dầu xả
  • Sản phẩm chăm sóc tóc dành cho: tóc nhuộm, tóc khô, tóc hư tổn,…
  • Sản phẩm kem dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa
  • Serum, tinh chất dưỡng da

Mỗi loại có hàng chục sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưởng với thành phần và tính chất khác nhau để có thể phù hợp với mọi làn da. Chính vì thế với L’Oreal bạn có thể yên tâm chọn lựa những mỹ phẩm mình thích để góp phần tạo nên điểm nhấn thật lung chinh cho chính mình.

Phương pháp chọn mỹ phẩm L’Oreal phù hợp nhất

– Làm đẹp đã khó nhưng chọn được sản phẩm phù hợp lại càng khó hơn. Không phải cứ hàng hiệu, hàng đắt tiền là tốt mà các bạn cần phải am hiểu những thành phần chứ trong sản phẩm, nên chọn loại nào để phù hợp với làn da và tạo điều kiện tốt nhất để sản phẩm phát huy hết công dụng của nó. Khi náo về da thì cũng có rất nhiều loại, nào là da khô, da dầu, da hổi hợp… Mỗi làn da mang một đặc điểm khác nhau vì thế trước khi muốn mua loại mỹ phẩm trang điểm nào trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ làn da của mình thuộc loại nào nhé.

Bí quyết trang điểm của L’Oreal

– Muốn có một lớp trang điểm thật lung linh và tự nhiên, trước hết bạn phải vệ sinh da mặt thật kỹ. Bước này sẽ có tác dụng giúp da bạn được sạch và sáng hơn. Nên chọn loại sửa rưa mặt phù hợp kết hợp cùng nước lạnh để góp phần se khít lỗ chân lông, ngăn sự xâm nhập của mỹ phẩm.


– Sau khi da mặt đã được làm sạch thì công đoạn thoa kem dưỡng ẩm cũng không kém phần quan trọng. Kem dưỡng sẽ tạo một lớp bảo vệ bề mặt da giúp làn da luôn đủ độ ẩm và các bước trang điểm tiếp theo sẽ dễ dàng hơn.


– Bây giờ sẽ bước vào những công đoạn chính. Chọn loại kem nền phù hợp với tính chất làn da, cho một lường vừa đủ ra miếng mút và đánh thật đều lên khắm da mặt. Chú ý nên đánh cho cả phần để làn da được sáng đều hơn.


– Tiếp theo là phủ phấn nền. Đây là công đoạn vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chọn đúng màu phấn phù hợp với làn da của mình.
– Bên trên là bạn đã có được một lớp nền thật ưng ý, kế tiếp là tạo điểm nhất đặc biệt cho khuôn mặt, đó chính là đôi mắt. Khi make up cho đôi mắt cũng là “cửa sổ tâm hồn” bạn cần lưu ý những công đoạn cơ bản sau: Chọn cách tạo dáng chân mày cho phù hợp với từng khuôn mặt. Về kẻ mắt có rất nhiều cách cho bạn chọn lựa, mỗi cách lại phù hợp với từng hoàn cảnh bạn sắp đến: Kẻ mắt nước sắc sảo, mắt khoái đầy lôi cuốn, đánh màu mắt sành điệu…. Và điểm nhấn cuối cùng là bấm mi và chải mascara.


– Bước cuối cùng vô cùng đơn giản nhưng đây sẽ là điểm nhấn giúp làm bừng sáng khuôn mặt bạn. Không gì khác ngoài son môi: Đối với son môi Loreal thôi cũng đủ cho bạn đâu đầu với vô số kiểu dáng và hàng trăm sắc màu. Mỗi màu sắc lại có nhiệm vụ tôn lên nét đẹp khác nhau cho người phụ nữ: Tông hồng, đỏ đậm, đỏ tươi, cam rất thích hợp với cô nàng có làn da trắng, nó sẽ góp phần làm sáng bừng làn da bạn. Những bạn gái có làn da tối màu rất thích hợp với những gam màu ấm như là: Nâu sẩm, nâu đỏ, mật ong, rượu vang đỏ…. Chúng sẽ góp phần tôn lên nét quyến rũ cho đôi môi bạn.


Mỹ phẩm L’Oreal luôn tự tin mang đến cho bạn bộ sưu tập mỹ phẩm an toàn và hiệu quả nhất. Với sự đa dạng của chuẩn loại và những bí quyết làm đẹp tuyệt vời, từ phong cách nhẹ nhàng, đởn giản khi tới trường, tới sở… Cho đến sự kiêu xa, lộng lẫy khi bước lên thảm đỏ. L’Oreal sẽ là sản phẩm chăm sóc toàn diện và là sự lựa chọn thông minh của phái đẹp. Hãy để L’Oreal tôn vinh nét đẹp bạn.